Dịch vụ bảo vệ cửa hàng

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Việt cung cấp dịch vụ bảo vệ cửa hàng, showroom, shop thời trang,…nhằm bảo vệ an toàn cho con người và tài sản tại đây. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tình hình an ninh trật tự được ổn định, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, công việc kinh doanh buôn bán của khách hàng được thuận lợi.

Lý do nên sử dụng dịch vụ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp uy tín

Các cửa hàng, cửa hiệu luôn là mục tiêu của các thành phần tội phạm với ý đồ đột nhập phá hoại, trộm cắp tài sản hàng hóa. Nếu không thuê lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp cho cửa hàng sẽ rất dễ xảy ra nguy hiểm về tính mạng, tài sản của nhân viên lẫn khách hàng khi đến mua sắm và làm việc tại đây. Do đó, lựa chọn dịch vụ bảo vệ cửa hàng uy tín  sẽ đảm bảo ngăn chặn kịp thời những tình huống rủi ro xảy ra tại cửa hàng, đảm bảo tình hình an ninh trật tự khu vực luôn được ổn định.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ cửa hàng

dịch vụ bảo vệ cửa hàng

  • Nhân viên bảo vệ cửa hàng phải luôn có tinh thần đề cao cảnh giác cao độ, nắm rõ tình hình an ninh chung của khu vực cửa hàng nhằm đề phòng kẻ cắp hay nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra.
  • Kịp thời xử lý nhanh chóng hiệu quả những tình huống rủi ro xảy ra tại cửa hàng sao cho hạn chế thấp nhất thiệt hai cho cửa hàng.
  • Duy trì an ninh và đảm bảo an toàn cho hoạt động của cửa hàng được diễn ra suông sẻ tránh bất cập.
  • Phát hiện và ngăn chặn các hành vi vi phạm trái phép gây mất trật tự, trộm cắp tài sản của khách hàng hay cửa hàng.
  • Hướng dẫn khách đậu xe đúng vị trí, bảo vệ giữ xe cho khách đến mua sắm lẫn nhân viên cửa hàng được an toàn.
  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống PCCC, nắm rõ công tác xử lý sự cố cháy nổ trong phạm vi bảo vệ cửa hàng.
  • Báo cáo nhanh chóng với quản lý, cấp trên khi có bất kì sự cố an ninh nào xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn cửa hàng.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bảo vệ cửa hàng tại Đất Việt

Bảo vệ Đất Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước. Khi triển khai dịch vụ bảo vệ cửa hàng, bảo vệ Đất Việt luôn thực hiện đầy đủ quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Mỗi nhân viên bảo vệ tại Đất Việt đều được đào tạo kỹ càng về chuyên môn, nghiệp vụ bảo vệ hãy kỹ năng làm việc bài bản, chuyên nghiệp được huấn luyện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công an, quân sự, bảo vệ.

Đặc biệt, Đất Việt còn chú trọng đến yếu tố ngoại hình , tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ cửa hàng để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu cửa hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn phương án bảo vệ hay báo giá dịch vụ bảo vệ cửa hàng tại Đất Việt xin vui lòng liên hệ Hotline 0908899278 để biết chi tiết nhất.